Monday, October 31, 2011

Du thuyền Ginger Hạ Long 2 ngày 1 đêm

DU THUYỀN GINGER VỊNH HẠ LONG
Thời gian: 2 ngày 1 đêm – Khởi hành hàng ngày

Sàn của Ginger được lát bằng gỗ táu, những chi tiết mặt ngoài và tiếp xúc trực tiếp với mưa nắng, gió trời như cửa hay lan can trên boong làm bằng gỗ lim để hạn chế đến mức tối đa sự biến dạng của gỗ do tác động của thời tiết và do lực của nước. Trong các phòng nghỉ ốp gỗ giáng hương có tác dụng thư giãn, để du khách có thể ngủ ngon hơn. Mặc dù có kích thước lớn (chiều dài 38 mét, bề ngang 8m) nhưng Ginger chỉ bố trí 10 phòng ngủ và phục vụ tối đa 20 khách. Quản lý tàu Ginger, chị Michelle Thong, một người Mỹ gốc Malaysia, luôn có trên môi một nụ cười dễ mến, cho chúng tôi biết việc bố trí ít phòng và phục vụ một số lượng khách nhất định như vậy sẽ tạo cho du khách khoảng không gian tối đa, để du khách có cảm giác như đang ở tại chính ngôi nhà của mình.

NGÀY 01: HÀ NỘI – VỊNH HẠ LONG – GINGER CRUISE (Ăn: Trưa, Tối)
08h00: Xe ôtô đón quý khách tại trung tâm thành phố Hà Nội. Khởi hành đi Hạ Long. Trên đường đi dừng nghỉ ngơi tại Hải Dương. 12h00: Xe tới bến thuyền, các thủy thủ giúp bạn làm thủ tục nhận phòng trên du thuyền Ginger nghỉ ngơi.

12h30: Quý khách dùng cơm trưa trên tàu thưởng thức khung cảnh thú vị của Di sản thế giới. Sau bữa trưa Quý khách nghỉ ngơi tắm nắng trên boong hoặc tắm biển tại những bãi tắm yên tĩnh. Quý khách tự do chiêm ngưỡng hệ thống núi đá trùng điệp trên vịnh ghé làng chài Cửa Vạn.Quý khách có cơ hội tim hiểu cuộc sống của những người dân làng Chài bao đời sống nơi đây cùng biển. Tự do tham gia chèo kayyak khám phá những hang động ngầm, Hang Dơi với vô vàn thạch nhũ đá hấp dẫn.

17h00: Quý khách quây lại du thuyền Ginger thưởng thức những ly cocktail trước khi dùng cơm tối tại nhà hàng trên tàu, thưởng thức hải sản tươi sống trên Vịnh.

NGÀY 02: GINGER CRUISE – BÃI CHÁY – HÀ NỘI ( Ăn: Sáng, trưa)
Sáng Quý khách dậy sớm ngắm cảnh ban mai trên vịnh tham gia một buổi tập TaiChi trên boong tàu, đi thăm Hang Sửng Sốt - một trong những hang động đẹp nhất của vịnh với hệ thống nhũ đá kỳ ảo. Quay trở về tàu Quý khách cùng nhau thưởng thức bữa ăn buffe trong khi thuyền trên đường về bến thuyền Bãi Cháy. Xe ôtô đón Quý khách tại bến và đưa về Hà Nội. Trên đường về ghé qua Hải Dương mua đặc sản bánh Đậu , bánh Gai làm quà …
16h30 Về tới Hà Nội chia tay Quý khách và hẹn gặp lại.

Giá tour: 148$/khách - Chương trình 2 ngày 1 đêm

DỊCH VỤ BAO GỒM:
· Phòng ngủ sang trọng
· Cocktail chào đón tại Nhà hàng của Ginger Cruise.
· Ăn 3bữa ( bữa trưa + tối ngày đầu và buffet sáng ngày hôm sau)
· Vé thắng cảnh
· Hướng dẫn viên
· Lớp học Taichi vào buổi sáng
· Phí phục vụ và VAT.
· Quà tặng
· Bảo hiểm trên tàu.

DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM:
· Xe vận chuyển Hà Nội - Hạ Long – Hà Nội (xe ghép: 35 US$/ người lớn & 25 US$/ trẻ em)
· Đồ uống tự gọi trong các bữa ăn.
· Chi phí điện thoại, giặt ủi và các chi phí cá nhân khác.
· Phí chèo thuyền Kayak & dịch vụ Spa.
· Phụ thu 25% vào dịp 24/12 (Noel), 31/12 (Năm mới) & 13/2 (Tết)

© CÔNG TY TNHH DU THUYỀN VIỆT NAM
Địa chỉ: 68 Đào Duy Từ, Hoàn Kiếm, TP Hà Nội,
Điện thoại: 39960 199     .Fax: 38717 596
E-mail : Kinhdoanh@DuthuyenVietnam.Vn
Website: http://www.DuthuyenVietnam.Vn

No comments:

Post a Comment